Nhãn

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Phản đối việc trù dập ông Nguyễn Huỳnh Thuật


    Phản đối việc trù dập ông Nguyễn Huỳnh Thuật!


Chúng tôi vừa nhận được tin, ông Nguyễn Huỳnh Thuật đang bị lãnh đạo VQG Cát Tiên đấu tố, bắt viết kiểm điểm, và có thể điều đi công tác xa. CHÚNG TÔI KỊCH LIỆT PHẢN ĐỐI ĐIỀU NÀY. Chúng tôi kêu gọi những vị lãnh đạo trực tiếp của Anh Thuật hãy xem xét lại cách ứng xử, làm việc của mình, không nên làm trái lương tâm, không nên coi thường công luận.
Đừng để làm mất hình ảnh đẹp về Cán bộ quản lý VQG Cát Tiên.
Đây, kính mời quý vị xem thơ của một người con Biên Hòa- Đồng Nai, và ảnh của một họa sĩ nghiệp dư từ TP. Hồ Chí Minh. Họ là bạn của chúng tôi, là bạn của hàng vạn người luôn hướng về Cát Tiên. Xin hãy đừng làm tổn thương chúng tôi. Mong thay!

Nhóm Yêu quý & Bảo vệ VQG Cát Tiên

MONG ƯỚC

Em muốn đến Vườn Cát Tiên tươi đẹp
Dạo trong rừng Bàu Sấu dưới ánh trăng
Cùng thiên nhiên hòa nhịp tim, hơi thở
Tay Việt nam, Thế giới nối tiếp vòng...

Thùy Trang - Biên Hòa

Tranh: Dạ Lai Hương
 
 

Nguồn:  savingcattiennationalpark.blogspot.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét