Nhãn

Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Ăn thịt người Tây Tạng

Tin tức trong ngày Ăn thịt người Tây Tạng

Dưới đây là những hình ảnh được lọt ra ngoài bằng một email từ Trung Quốc với ước mong phổ biến cho mọi người trên thế giới biết sự man rợ của chính quyền Trung Quốc đối với người dân Tây Tạng.

Cô gái trong hình bị “làm thịt” là một trong những người thuộc giáo phái Pháp Luân Công như trong email bằng tiếng Hoa cho biết là lò sát sinh nầy làm thịt luôn cả những người biểu tình Tây Tạng. Cô gái trong hình là một người biểu tình Tây Tạng Bị Bắt và bị chính quyền Trung Quốc “Làm Thịt” Cô ta tên là Trương Lợi Quyên.




                                     Cô Gái Bị Trói Tay Chân Chuẩn Bị Cắt Cổ
                




                                                          Cắt Cổ Lấy Huyết !

                                                  Quăng xuống đất cho chó liếm

                                                       Đổ nước rửa xác !

                                                   Treo lên cắt nhỏ ra !

                                                           Tìm đồ lòng !

                                               Chặt Nhỏ Ra Từng Khúc !


Theo nội dung email cho biết khi chính quyền Trung Quốc gửi những người Tây Tạng hay Pháp Luân Công cho nhóm người chuyên làm thịt nầy để làm chà bông trộng chung với thịt heo để bán ra thị trường trên thế giới tạo thêm lợi nhuận cho cơ sở làm thịt chà bông Quốc Doanh Trung Quốc . Ngoài phần thịt người làm chà bông, những phần đồ lòng, chính quyền TQ cho những người làm thịt tự do lấy dùng ngâm rượu hoặc đem nướng nhậu .
Phần hình chụp được chụp mỗi người bị làm thịt ghi vào con số HỒ SƠ là số mấy, sau đó những hình nầy gửi cho công an TQ báo cáo đã làm thịt bao nhiêu người để lãnh công . Những tấm hình nầy được một người bạn quen biết “nhóm người làm thịt” đánh cắp gửi ra ngoài . Nếu quí bạn đọc có phương tiện Internet, Blogs, xin phổ biến rộng để giúp những nạn nhân Tây Tạng cũng như báo cho thế giới biết sự man rợ của chính quyền TQ .
Một phần tin về chuyện nầy được bắt đầu phổ biến trên các Blog tiếng Hoa , cũng đăng những tấm hình nầy. Ghi Chú phần tiếng Hoa được phổ biến qua một câu chuyện khác hoàn toàn với nội dung email cấp cứu. Có thể theo chúng tôi sau khi những tấm hình nầy được phổ biến về tội ác của tập đoàn Trung Cộng thì Chính Phủ Trung Cộng cho phổ biến với nội dung khác đi, cho rằng đây chỉ là dân đói nên tự ăn thịt người sống không liên quan gì tới chính quyền Trung Quốc. Bài viết nầy bằng tiếng TQ , được dịch giả Việt Hải Trần Dịch từ tiếng Hoa qua tiếng Việt để bạn đọc tham khảo. Chúng tôi nhắc lại bài nầy được viết sau lá email phổ biến. Bài viết dưới đây có thể nhằm đánh lạc hướng tội ác của tập đoàn CSTQ :
Police in Bingyan, Guangxi Province seized 28 female babies smuggled in a truck from Yulin, Guangxi Province going to Houzhou in Anhui Province. The oldest baby was only three months old. The babies were packed three or four to a bag and many of them were near death No one claimed them.
Someone rifling through the garbage on the outskirts of Jiuquan city in the Suzhou region, found dismembered babies in a dumpster. There were two heads, two torsos, four arms, and six legs. According to the investigation, the corpses were no more than a week old and they had been dismembered after cooking.

                       Quân Tàu phù dã man ăn thịt thai nhi:










Hiện Tượng Ăn Thịt Người Tại Trung Quốc. Gần đây BBTVL nhận được nhiều nguồn khác nhau về hiện tượng ăn thịt người tại Trung Quốc, một nói về email bí mật được chuyển ra ngoài cầu cứu vì nạn chính quyền Trung Quốc bí mật làm thịt những người Tây Tạng & Pháp Luân Công để ăn thịt.
Một nguồn tin khác được lan truyền trong các forum của người Hoa cho rằng những tấm hình một cô gái bị làm thịt là do một du khách “tình cờ” đến một làng của TQ và chứng kiến sự việc làng nầy có phong tục ăn thịt người vào mỗi dịp tết và những tấm hình trên là do anh ta chụp được.
Bài viết của vị Du Khách nầy qua lời văn diễn tả có sự không trung thực. Đây có thể là một bài viết do chính quyền TQ ngụy tạo sau khi những tấm hình ăn thịt người lọt ra ngoại Mục đích của bài viết ngụy tạo là để đánh lừa dư luận về tội ác tập đoàn lãnh đạo TQ.
Chúng ta nhớ một điều là luật TQ cấm ăn thịt người, trong mỗi ngôi làng bên TQ, họ kiểm soát rất gắt gao, có làng trưởng và công an khu vực nên việc tập tục ăn thịt người như câu chuyện kể ra của một chàng trai nào đó có khả năng không thực vì những chuyện như vậy không thể giữ kín lâu được.
Việc chính quyền TQ cho “làm thịt” những người mà họ cho là thành phần phản động như dân Tây Tạng & Pháp Luân Công có phần khả thi hơn vì trước đây các đảng viên TQ đã từng giết và ăn thịt người trong thời kỳ Cách Mạng Văn Hóa.
Một số người cho rằng những tấm hình TQ làm thịt một cô gái là hình ghép, hình photoshop hay hình của một đoạn phim ghê rợn nào đó.
BBTVL đã gửi những tấm hình và email cầu cứu cho các tổ chức Tây Tạng Trên Thế Giới Để Xác Thực Nguồn Tin hay ít nhất là họ có những dữ kiện khác liên quan vấn đề nầy. Trong thời gian chờ đợi thêm tin tức về sự kiện trên Vietland xin đưa ra một bài viết về hiện tượng ăn thịt người bên TQ do đồng tác giả Nicholas D.Kristof và Sheryl Wudunn của tờ New York Times.
Dịch giả Vĩnh Như cho biết thì Vào năm 1992, hai vợ chồng ký giả Nicholas D.Kristof và Sheryl Wudunn của tờ New York Times đã tìm được một số hồ sơ của Cộng sản Trung Quốc tiết lộ nhiều chi tiết rùng rợn liên hệ đến những vụ ăn thịt người tập thể trong giai đoạn “Cách Mạng Văn Hóa” tại một số thị trấn và làng mạc thuộc Quảng Tây vào cuối năm 1960.
Theo số tài liệu này thì ít nhất là 137 người và có thể cả mấy trăm người nữa đã bị ăn thịt. Mỗi nạn nhân đã bị cả chục người cùng ăn. Như vậy số ăn thịt người có thể lên đến hàng mấy ngàn người.
Động cơ thúc đẩy ăn thịt người này có tính cách “ý thức hệ” chứ không phải vì đói hoặc điên loạn. Các vụ ăn thịt người này được diễn ra tại nơi hội họp công cộng thường do các viên chức đảng Cộng Sản Trung quốc tổ chức. Mọi người tham dự ăn thịt người một cách công khai để chứng tỏ nhiệt tình cách mạng của mình.
Nguồn :Tin tức trong ngày

19 nhận xét:

  1. Da man qua.Hanh dong nay cong dong can phai len an manh me

    Trả lờiXóa
  2. man ro woa ko phai la ng nua ng voi ng ai lai an thit lan nhau chi co loai xuc vat moi lam vay

    Trả lờiXóa
  3. Thật kinh di, không thể tưởng tượng nổi. Sự thật có đúng vậy không?

    Trả lờiXóa
  4. dã man con ngan . sự thực có phải vậy không ? cần phải làm rõ chuyện này . phải ngăn chặn ngay . người với người lại ăn thịt nhau ?????

    Trả lờiXóa
  5. nội dung chính xac hay ko thì chưa chắc nhưng mấy tấm ảnh cô gái bị ăn thịt thì là hình qua photoshop rồi

    Trả lờiXóa
  6. chuyen nay co le a ko co that nhin thay nguoi chet con hot nua la an thit ho toi nghi la bia bepgasduonggiang@gmai.com

    Trả lờiXóa
  7. du me may thang trung quoc da man thu tinh ,sau caj dam trung quoc ko chet het dj sao ma tui no gjong nhu may con thu vay nguoi ta vay ma no an uong nhu rau caj vay .me no may thang cho trung quoc man ro ko dang lam mot con cho nua chu lam nguoi lam gj

    Trả lờiXóa
  8. những hình ảnh thật rùng rợn và đáng sợ. Anh đăng bài này lên làm gì vậy??? chỉ làm cho người ta thêm hoang man. Sự thật cũng từ internet ấy mà...người post bài này không tốt.

    Trả lờiXóa
  9. Xin Chúa nhân từ đoái thuong linh hồn Trương Lợi Quyên.

    Trả lờiXóa
  10. Nội dung và hình ảnh trong bài này thật đáng sợ, không phải thể hiện hình ảnh cuộc sống con người. Thực ra những hình ảnh này do dàn dựng đồ họa mà ra thôi, rõ ràng người viết có dụng ý không tốt, người đăng bài cũng có vấn đề.

    Trả lờiXóa
  11. ko ngo trong xa hoi nay co chuyen nhu vay say ra .ko le nguoi trung quoc ko co tinh nguoi ma chi toan la toi ko biet loi le nao ma co the noi len dc nua vi ho dau phai la nguoi dau .co noi kungg vo ich ma thoi

    Trả lờiXóa
  12. that la de tien chua tung thay toi khong biet su viec nay co that hay khong nhung neu co that thi that la toi cho nhung nguoi bi bat lam thit.Ong troi con co duc hieu sinh khong le nguoi dan trung quoc khong co tinh nguoi hay sao.Boi vay nhung do cua trung quoc lam ra deu dau doc con nguoi chung no that la da man khong bang loai cam thu.chung ta khong nen dung nhung thu do cua trung quoc nua.Boi le do toan la do ban thiu ma thoi

    Trả lờiXóa
  13. sao lại có cái loại người như vậy nhỉ, đến nhìn cũng pải sợ chứ đừng nói lấy dao chọc huyết rồi chế biến thành món ăn , cầm 1 đứa thai nhi ăn mà sao k biết suy nghĩ nếu vợ con mình bị vậy sẻ ra sao , đúng là ác mà

    Trả lờiXóa
  14. a di da phat... song tren doi song can phai co mot tam long chu! ac quy thi dung hon chu loai nguoi ai lam vay

    Trả lờiXóa
  15. dieu minh thay chua chac da la su that noi chi den hinh anh.minh hoi cac ban nhe, mat troi moc dang dong lan dang tay o bat cu noi nao tren trai dat cung vay, chang le mat troi quay xung quanh trai sao? su that chung ta thay khg phai vay dau. trai dat da quay xung quanh mat troi

    Trả lờiXóa
  16. Thật man rợ và mất hết nhân tính.

    Trả lờiXóa
  17. Kinh qua?nhung chuyen co that khong?????

    Trả lờiXóa
  18. Lu trung quoc nay qua tan nhan.phai tieu diet tan goc do de trung quoc nay ra khoi cong dong

    Trả lờiXóa
  19. Tu truoc toi nay TQ la 1lu xúc vat.fai co biên pháp loai tru lu TQ ra khỏi cuoc sog chug ta.TQ k fai la con ng

    Trả lờiXóa