Nhãn

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Cùng bạn đọc

Cùng bạn đọc

T
ừ đầu tháng 6 năm 2012, các trang blogspot.com đều hân hạnh được bảo vệ bằng tường lửa (firewall) theo phương châm nổi tiếng của "bác" Mao là "thà giết nhầm con hơn bỏ sót", nên phần lớn bạn đọc không vào được. Theo nhà nhà văn Phạm Viết Đào, thì thủ phạm chính là Hacker của Cục tình báo Hoa Nam được ai đó thuê với giá hàng tỷ USD nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng. Ông khẳng định " khi có đủ bằng chứng, phamvietdao.net sẽ tố cáo trước bà con cư dân mạng và Bộ 4T về hành vi đê hèn của bọn tay sai Tình báo Hoa Nam để ông Nguyễn Bắc Son phạt một trận, thu về ít USD và nhân dân tệ cho ngân sách…"
Trước tình trạng bọn tin tặc hoành hành cư dân mạng, nhất là với những trang có xu hướng phản biện, ĐVS xin gửi các bạn đọc yêu quý đường link vào trang dangvansinh.blogspot.com như sau:
Sau khi trang chủ xuất hiện, các bạn nhấn trl + D, một cửa sổ hiện ra, nhấn tiếp vào ô có chữ "Done" hoặc "Xong" (với trình duyệt Fire Fox tiếng Anh hoặc tiếng Việt) để lưu lại. Lần sau, muốn mở bạn chỉ cần nháy vào dòng chữ "dangvansinh..." ở ô Bookmarks bên trái là vào được. Có điều mở trang qua proxy như thế này bạn sẽ không xem được các Video Clip. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tìm cách khắc phục...
6/18/2012 
ĐVS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét